Chia sẽ để giúp website tồn tại. Xin cảm ơn!
Trả Nợ Bằng Lồn Có Sướng Không ? – Phim Sex Hay 2015

Năm nay tôi 17 tuổi rồi, chưa từng có bồ, chưa từng hôn cô gái nào. Từ hôm nhìn thấy Bé Ti và Anh Hai hôn nhau, tôi bị ám ảnh không thôi. Có đêm tôi nằm mơ thấy mình hôn cục nước đá lạnh ngắt. Có bửa lại hôn một miếng thịt sống nhăn. Tự nhiên tôi nóng lòng muốn biết cái hôn nó như thế nào. Nhớ lại lúc nhìn thấy Anh Hai hôn Bé Ti, thấy mà thèm.

bo-cua-anh-trai-truyen-dam-hinh-2

 

Tôi bắt đầu để ý mấy đứa con gái trong lớp. Nhỏ Vân ốm nhách, mỏ nhọn lại nhiều chuyện. Con Kim thì tóc ngắn như con trai, không có chút dịu dàng. Bích ? chẳng có khuyết điểm gì hết. Nhưng nó hay bị gọi là Bích-ơi ? bơi đít; Bích-đào ? Bào đít; Nghe hết thơ mộng. Mỹ học giỏi, làm tàng lại còn cận thị, mặt khó đăm đăm. Con Yến, xỏ tới sáu cái lỗ ở tai để đeo bông. Con Phượng, đeo tám cái nhẫn trên hai bàn tay. Không có đứa nào mà tôi có thể ưa được. Không ưa thì thiếu điều kiện để mà gây xúc động. Thiếu điều kiện để mà gây xúc động thì không thể nào hôn được. Sao đời tôi bất hạnh thế ! Không tìm đâu ra đối tượng.
Thứ Bảy Bố Mẹ cũng đi làm. Sáng sớm là anh Hai đi mất tiêu rồi, ít khi anh ấy chịu ở nhà. Tôi đang ngồi ở phòng khách coi ti vi thì Bé Ti qua chơi.
– Anh Hai có nhà không cu Toàn ?
Bé Ti gọi tôi là cu Toàn vì nhà tôi đều gọi tôi như thế. Tôi quay đầu nói với bé Ti.
– Toàn ngủ dậy thì không thấy anh Hai đâu . Qua chơi hả Ti?
Bé Ti gật đầu, rồi ngồi xuống ghế salong kế bên tôi.
– Coi gì thế?
– Ô, không có gì hay để coi cả , Toàn chỉ bấm lung tung thôi.
Bé Ti ngồi sát bên, cầm tờ báo Thanh Niên lật coi. Tôi tiếp tục coi ti vi. Bé Ti hỏi.
– Toàn có bồ chưa?
– Chưa.., chưa.. Toàn không có !
Bé Ti cừơi ngặc nghẽo, nói tiếp.
– Vậy là chưa hôn ai chứ gì?
– Chưa ?, chưa ?
Bé Ti lại cừơi ngặc nghẽo. Tự nhiên tôi cãm thấy nóng rang. Tôi lúng túng vụng về trả lời những câu hỏi của Bé Ti mà không dám hỏi lại gì cả. Cứ như thế, Bé Ti hỏi? tôi trả lời ? Bé Ti ngồi xít lại gần tôi. Tôi cảm giác hơi nóng từ người nó đang tỏa sang tôi.
– Này có muốn biết hôn như thế nào không?

Bỗng nhiên tôi cầm lòng chẳng đặng. Tôi gật đầu như cái máy. Bé Ti quay vô mặt tôi, ôm lấy cổ tôi, nó lè lưỡi liếm môi tôi rồi nút mạnh. Một dòng điện chạy dài khắp thân thể tôi. Có cái gì tác động dữ dội trong tôi. Ô, tôi có xúc động rồi. Xúc động rất mãnh liệt. Bé Ti hôn tôi như điên như dại. Tôi ngây cả người ra, không biết phải phản ứng như thế nào. Ôi , thật không diển tả được. Rất là lý thú, mê ly, tuyệt vời. Thế mà từ lâu tôi không biết. Thêm mùi nước hoa tõa ra từ thân thể của bé Ti làm tôi mê ngất được.
Bé Ti buông tôi ra, lại cười, cừơi ngặc nghẽo. Tôi bàng hoàng, hoảng hốt. Thôi chết rồi, thằng nhỏ của tôi nó chỉa thẳng lên muốn xuyên thủng cái xà lỏn tôi đang bận. Bé Ti như muốn triêu chọc tôi.
– Này ! bây giờ thì biết hôn như thế nào rồi đấy nhé.
– Biết ? biết? Toàn biết ?
– Thế nào , muốn tiếp tục không ?

bo-cua-anh-trai-truyen-dam-hinh-1

Tôi lại gật đầu. Bé Ti quay vô mặt tôi lần nữa , chồm đè trên mình tôi, và ôm ghì lấy cổ tôi. Thằng nhỏ tôi chỉa thẳng chạm vào bụng bé Ti. Tôi sợ qúa, nhưng bé Ti cứ đè trên người tôi mà hôn nút lấy miệng lưỡi tôi. Tôi táo bạo choàng tay qua người nó , vịn vào mông của nó. Ôi chao, cái cảm giác cưng cứng mềm mềm của cái mông no tròn của bé Ti làm tôi sướng đến chết được. Đây là lần đầu tiên tôi tay tôi chạm vào mông con gái. Tim tôi đập thình thịch ?

Bé Ti cứ tiếp tục hôn, liếm môi lưỡi của tôi. Khoảng chừng 7 phút , toàn thân tôi run lên, thằng nhỏ giật nẩy nẩy, đầu dương vật tôi bắn ra thật mạnh một giòng tinh khí nóng hổi dưới cái quần xà lỏn, thằng nhỏ giật nẩy nẩy đến những ba bốn lần, đầu dương vật tôi tiếp tục trào ra tinh khí làm ứơc thấm ra ngoài quần đến bụng của bé Ti. Ối, lần đầu tiên tôi xuất tinh, sướng sao mà sướng qúa. Bé Ti đẩy tôi ra, tôi sợ đến quýng quáng, mặt tôi không còn chút máu. Tôi không biết phải làm sao, thì bé Ti lại cười ngặc nghẽo.
– Toàn đi thay quần đi, anh Hai về thấy thì kỳ lắm .

Tôi bắt đầu để ý đến Ti. Ti thật là đẹp, mắt phượng, mày ngài. Đôi môi đỏ chon chót. Cái miệng cười nhỏ nhắn phô hàm răng trắng nõn, đều tăm tắp như những hạt ngô non vừa ngậm sữa. Gương mặt tươi tắn như một nụ hoa. Mái tóc của Ti có lẽ trong như chất dẻo dưới ánh nắng ban mai dịu dàng. Dần dần Tôi mê Ti và yêu thầm Ti. Tôi ứơc gì tấm thân ngà ngọc của Ti thuộc về tôi. Anh Hai tôi thiệt là có phước.
Thế rồi lại một ngày thứ bẩy nữa. Bố Mẹ cũng đi làm sớm. Anh Hai lại biến đi mất tiêu rồi. Ti lại qua chơi, cũng một câu hỏi thừa thải.
– Anh Hai không có nhà hở ? Toàn !
Tôi không trả lời mà nhìn Ti dò xét. Ti hí hững vô tư lự ngồi xà xuống ghế xa lông, rồi lật báo xem. Ti lại cừơi ngặc nghẽo, cái cười hồn nhiên nhưng ẩn chứa một tính nghịch ngợm trong đó. Tôi lên tiếng.
– Ti uống cà phê không, Toàn pha nhe ?
– Ừ pha cho Ti cà phê sữa đá nhé.
– Ti ngồi chơi nhé, Toàn đi pha cà phê đây.
Nhớ lại hôm thứ bẩy tuần trước, tâm hồn tôi bấn loạn lên. Tôi vội vào bếp. Đang loay hoay pha cà phê thì Ti đi vô, lại tiếng cười mê hồn đó. Tôi giật mình quay lại, rồi cười với Ti. Ti phụ tôi lấy sửa và nước đá, Ti nói.
– Toàn à, có chuyện nầy Ti muốn hỏi Toàn.
– Chuyện gì thế Ti?
– Toàn thật sự chưa nắm tay con gái lần nào à?
Tôi như mất hồn, không trả lời được mà chỉ lắt đầu một cái. Ti đổ sữa vào ly rồi hỏi tiếp.
– Toàn ra đóng cửa lại đi. Ti cho Toàn nắm tay Ti nhé?
Trời ơi, tôi như bị thôi miên, không biết trả lời thế nào. Như cái máy mới lên dây thiều, tôi lật đật đi lên nhà đóng cửa lại. Khi tôi trở vô thì Ti đã ra phòng khách ngồi trên ghế. Tôi sửng sờ liết nhìn ngắm thân thể Ti dưới bộ quần áo mỏng. Ti như một pho tượng nữ thần tình ái. Trái tim tôi đập thình thịch, tôi đi tư từ rồi ngồi xuống bên Ti. Tôi muốn mắm tay một người con gái lâu lắm rồi. Tôi chờ cơ hội này đã lâu. Tôi mạnh dạn cầm lấy tay Ti. Ti cười the thẻ rồi nói.
– Thế nào, Toàn có thích không?

Website chỉ phục vụ cho người trên 69 tuổi xem và thư giãn. Vui lòng xem phim đúng lúc, đúng giờ và giữ sức khỏe để mai xem tiếp. NGHIÊM CẤM THỦ DÂM DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!