Chia sẽ để giúp website tồn tại. Xin cảm ơn!
Phim set mạnh – xem clip sec , phim sex cực mạnh 2015

Phim set mạnh – xem clip sec , phim sex cực mạnh 2015 trên điện thoại, Phim set mạnh – xem clip sec , phim sex cực mạnh 2015 trên iPhone, Phim set mạnh – xem clip sec , phim sex cực mạnh 2015, Phim sex online phone, tải Phim set mạnh – xem clip sec , phim sex cực mạnh 2015 cho điện thoại nokia, iphone, android, galaxy, sex online cực nhanh cho điện thoại.

==>Phim sếc mạnh – xem clip set – phim sex cực mạnh 2016

Hai bộ phận sinh dục chìm sâu dưới nước ấm giao hoan. Lần đầu tiên trong đời Hoa cảm giác hứng thú hoang lạc thật mạnh. Hai cơ thể gắn vào nhau theo tiếng bì bạch trong nước. Thật là hoàn hão thú vị. Hắn chơi nàng thật lâu nhưng chưa ra, Sau đó với những cái tống thật mạnh từ phía sau theo kiểu loài vật..

bo-phan-sinh-duc-that-suong-truyen-18

Thuận cho xe chậm lại để lái vào garage. Chiếc Toyota Camry ngừng hẳn, chàng với lấy bó hoa hồng bên cạnh, đi sè sẹ vào nhà, chẳng là Hoa, vợ chàng hôm nay sinh nhật Ba Mươi Tám tuổi. Cái tuổi bước vào mùa chín cây hừng hực. Từ lúc lấy Hoa làm vợ cho đến giờ đã hai mươi năm, Thuận lúc nào cũng là người chồng gương mẫu rộng rãi và rất cởi mở với vợ con.

Hoa là người đàn bà vui tánh, nàng đẹp cao ráo thân thể khỏe mạnh. Từ lúc thằng con duy nhất vào đại học Thuận và Hoa có nhiều thì giờ bên nhau, nhất là về dục tính hai người càng ngày trở nên bạo dạn như người tây phương. Hoa xuất hiên trên cầu thang với chiếc váy ngắn củn đen ôm sát , Thuận tiến tới khi nàng xuống dưới cầu thang, chàng trao nàng bó hoa, và nói: Mừng sinh nhật của em, Hoa cầm bó hoa rạng vỡ ánh mắt nói với chồng: ” Cám ơn anh!Anh nhìn em thế nào!?” “Vợ tôi thật khiêu gợi, sexy lắm! Chúng ta đi khiêu vũ tối nay!”Tới cuối bực thang Hoa ngã đầu vào vai chồng âu yếm nói: “Rồi sau đó chúng ta làm gì?”Thuận hôn vào mà vợ tiếp: ” Biết rồi còn hỏi!” Chàng lôi trong túi áo ra một hộp nhỏ đưa nàng nói ” Quà sinh nhật vợ tôi!” Hoa đưa tay đón lấy hôïp mở ra, nàng reo lên: “Woo! Một chiếc nhẫn kim cương! I love you! I love you!”

Trời tháng tư của vùng đông bắc nước Mỹ, hơi lạnh vẫn miên man theo gió làm ớn da thịt. Nhưng trong một hộp đêm, mồ hôi hai vợ chồng thấm ra bởi nhưng điệu nhảy cuồng loạn. Khi hai người ôm nhau trong điệu slow mùi mẫn, mùi hương nước hoa trên người Hoa bay thoang thoảng vào mũi Thuận. Chàng ôm ghì tấm thân nóng hổi khiêu gợi của vợ một cách say mê. Những ly rượu làm mặt Hoa ngây ngất cuống hút gợi cảm, thân hình của nàng bốc lửa trong vòng tay của chồng, nàng ghé sát vào tai chồng nói: “Về thôi anh! Em muốn đụ rồi”Câu nói sống sượng gợi dục của Hoa làm Thuận choáng váng hứng thú. Trong quần dương vật chàng cong cứng lên.

Thuận nhắm trong máy chụp hình, khi những đường nét ngà ngọc thân thể trần truồng của Hoa hiện ra trong ống kính. Nàng tháo bỏ quần áo từ từ. Chàng bấm máy lia lịa. Đôi vú hồng nhô cao, bụng phẳng lì không nếp nhăn, đôi chân dài của Hoa hiện rõ với chính giữa háng nhô cao đôi gò nhỏ trong quần xi líp thật xinh xắn. Hoa thật đẹp dưới ánh đèn trong phòng khách. Thân hình nàng không thua gì những kiều nữ Playboy. Thuận hứng chí bấm máy liên tục. Khi Hoa hoàng toàn không mảnh vải trên thân, Thuận bỏ máy hình xuống. Thân thể bốc lửa của Hoa tiến tới bên chồng. Dương vật cứng ngắt của Thuận cương lên hết cỡ khi bàn tay của Hoa nắm vuốt nhẹ và đầu lưỡi của nàng rà vào. Nàng mút từ từ. . . . . . từ từ. . . . . Gần guốc trên thân dương vật nở lớn theo những đường gân máu và chất nhờm tươm ra theo nước miếng và đôi môi hồng của Hoa. Nàng say sưa hưởng thụ cảm giác tuyệt vời khi bú dương vật. Âm hộ của nàng phía dưới sưng mọng ẩm ướt. ” A. . !. . . aaaaaa!” Tiếng rên nho nhỏ nơi miệng Thuận phát ra âm thanh sung sướng. Chàng kéo nàng nằm xuống thảm. Lò sưởi cháy bùng lập lòe lách tách. Hoa tràn lên người chồng theo thế 69. Thuận thè lưỡi liếm nhẹ trên vùng nhạy cảm nhất của đàn bà. Hoa cong người rên nhẹ. Vùng hạ bộ tuyệt vời của nàng nở lớn trước mặt chồng, như đóa hoa khai nhụy nở đầy hạt sương ướt át quyến rũ. Hai thân thể say sưa hưởng thụ hoang lạc những vùng gởi cảm nhất của cơ thể loài người.

Khi Thuân húc những cái thật mạnh trên sofa như lún sâu xuống, bộ phận dương vật của chàng thật sâu, thật mạnh, trong âm hộ ướt át của nàng thì chàng hét lên phóng tinh. Thân chàng sập xuống trên mình vợ. Hoa ngất liệm trong nỗi sướng, tiếng rên của nàng cũng chấm dứt theo sự bập bùng của lò sưởi đang ngụi dần. Lúc sau Thuận lăn qua thở mạnh. Tóc tai rũ rượi của Hoa, Hoa nhắm mắt sãi tay, thân thể trần truồng của nàng phơi ra mang dại ma quái cuống hút theo ánh sáng mập mờ trong lò sưởi. Thuận lập bập: “Happy Birthday Hoa!”.

Website chỉ phục vụ cho người trên 69 tuổi xem và thư giãn. Vui lòng xem phim đúng lúc, đúng giờ và giữ sức khỏe để mai xem tiếp. NGHIÊM CẤM THỦ DÂM DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!