Chia sẽ để giúp website tồn tại. Xin cảm ơn!
LOVE BUS – Chuyến xe tình yêu 2016

“Hành trình kết nối những trái tim” bắt đầu với bảy bạn thanh niên trẻ độc thân, họ đang trên đường tìm kiếm một nửa còn lại của chính mình. Bảy bạn trẻ này sẽ cùng nhau du hành qua khắp 63 tỉnh, thành của Việt Nam (và dự kiến mở rộng ra toàn vùng Đông Nam Á), cùng chia sẻ những niềm vui để từ đó phát hiện ra tình cảm người bạn khác giới trong đoàn. Chuyến hành trình còn mang ý nghĩa cao đẹp khi 7 thành viên phải tham gia vào hoạt động từ thiện và tìm hiểu văn hoá bản xứ.

Suốt chuyến hành trình Love Bus 2016, khi một ai đó nảy sinh tình cảm với bạn khác giới, họ sẽ được ban tổ chức chương trình tặng một cặp vé để làm tín vật tỏ tình. Với cặp vé này họ có thể về nhà và tìm hiểu nhau kĩ hơn. Người nhận được tấm vé tỏ tỉnh có một đêm suy nghĩ trước khi trả lời vào ngày hôm sau. Nếu đồng ý cùng nhau tìm hiểu xa hơn thì hai người sẽ chia tay chương trình và về nhà; nếu không đồng ý với lời tỏ tình thì người nhận vé sẽ trả lại cho người bày tỏ tình và tiếp tục chuyến hành trình kết nối những trái tim 2016, đồng thời người bày tỏ tình cảm sẽ phải rời cuộc hành trình. Những người bị loại sẽ liên tục bị thay thế bằng những người mới.

Website chỉ phục vụ cho người trên 69 tuổi xem và thư giãn. Vui lòng xem phim đúng lúc, đúng giờ và giữ sức khỏe để mai xem tiếp. NGHIÊM CẤM THỦ DÂM DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!