Chia sẽ để giúp website tồn tại. Xin cảm ơn!
Hoa hậu Colombia phim sex triệu đô, Clip sex Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hãng phim người lớn Vivid Entertainment đề nghị Hoa hậu Colombia – Ariadna Gutierrez đại diện cho hãng và đưa ra những lợi ích hấp dẫn nhằm thuyết phục người đẹp.
Hoa hậu Colombia thu hút sự chú ý lớn của cả thế giới sau vụ trao nhầm vương miện gây sốc tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô được Steve Hirsch – Giám đốc hãng phim khiêu dâm Vivid đề nghị đóng phim “sex” với thù lao lên đến 1 triệu USD và nhiều lợi ích khác.

Steve Hirsch gây sốc khi viết thư dài gửi cho Hoa hậu Colombia và cũng là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ariadna Gutierrez gồm nhiều lời chiêu dụ tham gia đóng phim “sex”, clip sex Hoa hậu Colombia . Ngoài số tiền thù lao 1 triệu USD, Steve Hirsch hứa hẹn đây là cơ hội giúp cho người đẹp này tỏa sáng hơn cả Tân Hoa hậu Hoàn vũ. “Tên của cô ấy sẽ dần bị lãng quên theo thời gian… nhưng với cách này tên cô ấy sẽ vẫn được nhắc đến thậm chí còn tăng độ nổi tiếng.

Website chỉ phục vụ cho người trên 69 tuổi xem và thư giãn. Vui lòng xem phim đúng lúc, đúng giờ và giữ sức khỏe để mai xem tiếp. NGHIÊM CẤM THỦ DÂM DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!