Chia sẽ để giúp website tồn tại. Xin cảm ơn!
Hay88.com, Phim jav làm tình hay nhất 2015

Hay88.com, Phim jav làm tình hay nhất 2015, xem sex hay88.com, phim sec hay88
Tôi liền thực hành theo lời giáo huấn lúc nãy, tôi cô dùng 2 tay ôm ngang hông tôi ấn mạnh xuống, đồng thời cô nẩy người lên và hạ xuống đều đều đúng lúc làm dương vật lao tuốt vào âm đạo càng thêm mạnh bạo. Những tiếng kêu ọt ẹt phát ra đều đặn do dương vật cọ sát với âm đạo và do 2 bụng thịt của cô và tôi đập vào nhau. Sự cọ sát giữa 2 bụng thịt làm tăng thêm sự thèm khát của tôi và do quá nhột nhạt tôi đã đặt 1 nụ hôn nồng cháy lên đôi môi hé mở của cô, hôn nhẹ vào 2 bên cổ cô, tôi hôn dài từ cổ xuống ngực, đến cặp nhũ hoa căng tròn của cô, tôi dùng miệng ngậm đầu vú của cô nút nhẹ, tay trái tôi xoa bóp nhẹ đầu vú còn lại làm cô nẩy ngược cả người lên để tận hưởng khoái cảm, tôi tạm ngừng vài giây để hớp lấy không khí, trong lúc âm đạo cô vẫn giữ chặt lấy dương vật làm tôi muốn xuất tinh ra, tôi vội tập trung tư tưởng và kìm chế không cho xuất tinh vì đây là giai đoạn cầm cự mà.Lúc này 2 chân cô kẹp chặt vào mông tôi như muốn giữ chặt lấy dương vật không cho nó xổng ra khỏi âm đạo, do đang khoái cảm tột độ nên cô ôm chặt lấy tôi xiết mạnh làm tôi muốn ngẹt thở.

ditvaolon-8c3a984-060

– Mạnh lên em, cô sướng quá! sướng quá!

cô kêu lên như thế rồi nảy ngược âm đạo lên trên còn tôi thì nhịp mạnh xuống. Ôi nhịp sao mà sướng thế đi sâu vào tận óc, tôi thầm nghỉ như thế và càng lúc càng nhịp mạnh, cô rên lên từng tiếng theo những cái nhịp của tôi, bắt đầu giảm dần rồi ngưng hẳn .Tôi giữ và ôm chặt lấy cô, thân tôi áp sát vào người cô đè lên cả cặp vú tròn trịa trắng hồng đầy khêu gợi lấm tấm mồ hôi của cô. Sự bắn tinh của tôi và sự xuất tinh của cô làm cả 2 thấy đê mê và sướng cả người, tôi và cô cùng ôm và xiết chặt lấy nhau, cô thở 1 hơi dài khuôn mặt đầy mãn nguyện, cô ngiến 2 mép âm đạo vào dương vật đang lỉnh dần của tôi. Trong âm đạo nước nhờn và tinh trùng cả 2 chảy ra đầm đìa làm ướt cả đám lông đen ngòm bao âm đạo của cô. Tôi bắt đầu rút dương vật ra từ từ, dương vật xìu xuống như con đại bàng gẫy cánh, trông thật thảm hại, thân nó dính đầy tinh khí và nước nhờn. cô đưa tay cầm lấy khăn nhung đã để sẵn đầu giường từ bao giờ không biết lau sạch dương vật cho tôi xong, rồi lau sạch nước nhờn và tinh khí làm ướt cả đám lông đen tuyền của âm đạo đấy. Như đã thỏa mãn, cô cúi xuống nâng đầu dương vật tôi lên hôn nhẹ nó và vuốt ve mơn trớn nó với vẻ âu yếm đặc biệt. cô để cả bộ ngực cô đè lên ngực tôi, 1 cảm giác êm ái đi sâu vào tâm hồn tôi thật nhẹ nhàng và tôi mơ màng ngủ đi lúc nào không biết.

Website chỉ phục vụ cho người trên 69 tuổi xem và thư giãn. Vui lòng xem phim đúng lúc, đúng giờ và giữ sức khỏe để mai xem tiếp. NGHIÊM CẤM THỦ DÂM DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!